Giới thiệu về tôi

Bạn có thời gian rảnh rỗi ??? Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rỗi không biết làm gì, vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2-5 phút/ngày để kiếm tiền từ những thời gian đó. Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$-100$ hoặc hơn từ 2-5 phút/ngày đó. Tại sao bạn không thử nhỉ ??

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Kiếm tiền với Ifbux, trang PTC mới nhiều tiềm năng


Bạn click vào banner sau để vào trang đăng ký:




Sau đó bạn click vào REGISTER như hình dưới để đăng ký:
Tiếp theo các bạn lần lượt điền vào các nội dung như sau để đăng ký tài khoản:

Email: là email bạn dùng để đăng ký tài khoản.
Payment email: là địa chỉ email của tài khoản PayPal (Alert Pay) của bạn. (Cách đăng ký tài khoản PayPal miễn phí đã đăng ở những bài trước)
Các bạn click vào ô dưới Accept T.o.S (Term of Service), tức là đồng ý với những điều khoản quy định.
Và gõ vào ô dưới Captcha dòng chữ phía dưới.
Sau đó click Register.
Trang web sẽ gửi 1 email đến địa chỉ email bạn đăng kí 1 link kích hoạt, lúc này bạn đăng nhập email và bấm vào link kích hoạt. (nếu không thấy trong hộp thư đến thì bạn kiểm tra trong spam nhé)
Sau khi bấm vào link kích hoạt tài khoản thì tài khoản của bạn đã dăng kí thành công, bạn bấm vào login để đăng nhập tài khoản.

Sau khi đăng nhập tài khoản thành công bấm vào Surf Ads như hình bên dưới để bắt đầu click và kiếm tiền:

Ô khoanh đỏ bên phải là tiền thưởng đăng kí $0,25.
Trong Surf Ads này các bạn thấy những dòng có ngôi sao màu vàng, bấm vào dòng chữ cạnh ngôi sao nó sẽ nhảy ra một hình tròn nhỏ mầu xanh đen thì bấm tiếp vào hình tròn đó. Bạn chờ trang quảng cáo chạy xong, sau khi nó báo tài khoản bạn đã được cộng tiền thì có thể tắt link này, tiếp tục bấm vào các link khác để kiếm tiền.
Lưu ý: Để kiếm được nhiều tiền hơn thì các bạn phải giới thiệu người khác cùng chơi, bạn vào Banner để lấy link giới thiệu cho những người khác đăng ký. Với mỗi click của ref (người giới thiệu) bạn sẽ được hưởng 50% tiền; càng giới thiệu được nhiều người tham gia thì bạn càng được nhiều tiền.
Tuy số tiền kiếm được mỗi ngày với Ifbux có thể là không nhiều khi bạn chưa có ref, nhưng kết hợp với nhiều trang PTC khác mình đã giới thiệu, các bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá mỗi tháng mà chỉ mất mấy chục phút rảnh rỗi mỗi ngày. Hãy kiên trì nhé ^^

2 nhận xét:

Unknown on lúc 07:16 4 tháng 11, 2010 nói...

cho em hỏi đăng kí thue ref của trang này thì làm thế nào ạ?

MMO (Make Money Online) on lúc 22:56 16 tháng 11, 2010 nói...

Xin lỗi, giờ mới đọc được cmt của em. Em muốn đăng ký thuê ref của trang này thì em vào Account, xuống phía dưới phần Statistics và click vào Refferals, vào đó sẽ có các gói cho em chọn thuê ref. Và lưu ý là khi thuê ref thì em chọn Autopay nhé, cho tiện.
Chúc em thành công ^^

Đăng nhận xét

 

Kiếm tiền online uy tín, hiệu quả. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com