Giới thiệu về tôi

Bạn có thời gian rảnh rỗi ??? Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rỗi không biết làm gì, vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2-5 phút/ngày để kiếm tiền từ những thời gian đó. Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$-100$ hoặc hơn từ 2-5 phút/ngày đó. Tại sao bạn không thử nhỉ ??

Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Hướng dẫn kiếm tiền bằng click quảng cáo với Incrasebux


Trong số các trang PTC (Paid To Click), click quảng cáo để kiếm tiền, thì Increasebux là một trong những trang uy tín hiện nay. Khi chơi MMO, các bạn nên đăng ký nhiều trang để kiếm tiền, mỗi ngày chỉ tốn vài phút cho mỗi trang, tổng cộng lại mình sẽ được nhiều tiền hơn.
Cách đăng ký và kiếm tiền với Incrasebux:
Trước tiên bấm vào banner sau để vào trang đăng ký:

Sau đó bạn click vào Register
Username: Nhập tên đăng nhập (nên dùng chung username cho tất cả các trang PTC khác)
Password: Nhập mật khẩu
Password confirmation: Nhập lại mật khẩu y như trên
Email: Nhập địa chỉ email đăng ký của bạn
Alertpay Email: Nhập địa chỉ email của tài khoản Alertpay
Paypal Email: Nhập địa chỉ email của  tài khoản Paypal (Xem bài Cách tạo TK PayPal miễn phí)
Country:Việt Nam
Referral : có thể để trống
Captcha: như hình
Xong click vào register là xong
Lúc này Incrasebux sẽ gửi bạn mail bạn vừa đăng kí để xác nhận, bạn click vào đường link trong mail để hoàn tất đăng ký.

Sau đó bạn ấn vào login điền tên sử dụng và password để đăng nhập, đánh Captcha giống hình và đăng nhập. Sau khi đăng nhập xong:
• Bấm vào dòng chữ Surf Ads để bắt đầu kiếm tiền.

Tiếp đó bạn ấn lên link kế bên ngôi sao vàng rồi bấm tiếp nút tròn đỏ để xem.
Link đó sẽ mở ra trang mới, bạn xem trong 30 giây khi nhìn phía trên góc trái kế logo Incrasebux thấy dòng chữ Advertisement validated! $0.008 were credited in your account là bạn đã xem thành công và nhận được $0.008.
Lúc này có thể đóng lại và quay lại trang có list các quảng cáo để click các link tiếp theo.
• Chú ý:
- Xem lần lượt từng link một và phải xem hết tất cả các link để được nhận hoa hồng từ mỗi link do người bạn giới thiệu click. 
- Một tháng không click tài khoản sẽ bị xóa vĩnh viễn.Nhưng bạn có thể click 1 lúc nhiếu site PTC khác nhau cùng 1 lúc .
- Khi bạn xem tài khoản có đủ $2.00 thì bạn có thể yêu cầu thanh toán. Bạn ấn vào my account ở góc trên rồi ấn vào REQUEST YOUR PAYMENT
Incrasebux thanh toán cho bạn qua tài khoản ngân hàng trực tuyến Alertpay hay PayPal,do đó bạn phải có account để sử dụng. Nếu bạn chưa có hãy đăng ký (xem thư mục hướng dẫn trong blog).
Vậy là bạn đã có thêm trong danh sách PTC một trang web tin cậy nữa. Hãy tiếp tục đăng ký và kiếm tiền online thật nhiều nha bạn ^^

2 nhận xét:

World Blog Tips on lúc 05:11 27 tháng 11, 2010 nói...

Em vừa đăng ký với email là gmail mà nó cứ báo email không hợp lệ. Ảo thật.

MMO (Make Money Online) on lúc 01:33 29 tháng 11, 2010 nói...

Có thể email của em đã dùng đăng ký trang này rồi, hoặc mình gõ sai ở chỗ nào đó. Em thử kiểm tra lại xem sao nhé.

Đăng nhận xét

 

Kiếm tiền online uy tín, hiệu quả. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com