Giới thiệu về tôi

Bạn có thời gian rảnh rỗi ??? Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rỗi không biết làm gì, vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2-5 phút/ngày để kiếm tiền từ những thời gian đó. Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$-100$ hoặc hơn từ 2-5 phút/ngày đó. Tại sao bạn không thử nhỉ ??

Thứ Ba, 12 tháng 10, 2010

Cashgopher - trang kiếm tiền độc đáo cùng với 20Dollars2Surf


1. Về Cashgopher:
Cashgopher là một trang kỳ lạ, bạn chỉ cần đăng ký 1 account và tại phần mềm của nó về rồi cài đặt và có một biểu tượng chú khỉ nhỏ trên taskbar (gần khay đồng hồ) là bạn có tiền.

- Có phải trang này trả tiền theo kiểu không phải làm gì? Bản chất của nó là kết nối quảng cáo (tos), hơi tương tự như 20Dollars2Surf. Nó là con cháu của trang site Trusted Mylot.com nên rất uy tín.

- Mỗi lần bạn online, có biểu tượng chú khỉ trên khay đồng hồ là bạn có tiền, tiền sẽ tăng theo thời gian online của bạn.

- Thanh toán được thực hiện qua PayPal khi đủ 10$, thanh toán hàng tháng xung quanh ngày 15, nếu tháng này không đủ 10$ nó sẽ cộng dồn sang tháng sau.

- Thường thì khoảng hơn 1 tháng là bạn có đủ 10$, nếu cắm 24/24.

2. Cách đăng ký tài khoản:
Để đăng ký tài khoản, bạn click vào banner sau:

Nó sẽ hiện ra giao diện như sau: 

Bạn click vào DOWNLOAD SOFTWARE rồi điền thông tin đăng ký của mình, và tải phần mềm đó về.

- Lưu ý : Nếu dùng Windows Vista hoặc windows 7  bạn có thể làm những bước sau để cài đặt.
+ Click phải vào setup (phần mềm) mà bạn đã down về, chọn properties
+ Chọn tab Compatibility , ở phần Compatibility Mode, bạn Check vào Run This Program in Compatibility Mode và chọn Windows XP (Service Pack 3)

- Sau khi đăng ký, bạn vào My Account để điền thông tin của mình. Nhớ chọn Việt Nam nhé.

- Khi con khỉ nó nằm trên taskbar, tiền của bạn sẽ được cập nhật trong tài khoản sau 24h mỗi ngày. (Ngày nào cập nhật ngày đó)

- Khi online, hãy để máy tính kết hợp cùng 20$2Surf ở bài viết này , và máy tính sẽ tự kiếm tiền cho bạn mà bạn không phải làm gì cả ^^
 - Nhắc lại, trang này là con cháu của Mylot.com nên các bạn yên tâm không sợ scam. 

Và để kiếm được nhiều tiền hơn, các bạn hãy vào Refferal Tools để lấy link hoặc banner giới thiệu cho những người khác tham gia nhé. Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền ^^

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

anh oi cai phan add paypal o dau ha anh?

MMO (Make Money Online) on lúc 01:34 29 tháng 11, 2010 nói...

Sau này khi nào em đủ tiền để rút ra, em yêu cầu thanh toán thì sẽ có phần để em điền tài khoản PP của mình vào ^^

Đăng nhận xét

 

Kiếm tiền online uy tín, hiệu quả. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com