Giới thiệu về tôi

Bạn có thời gian rảnh rỗi ??? Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rỗi không biết làm gì, vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2-5 phút/ngày để kiếm tiền từ những thời gian đó. Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$-100$ hoặc hơn từ 2-5 phút/ngày đó. Tại sao bạn không thử nhỉ ??

Thứ Tư, 13 tháng 10, 2010

MyCubie_ trang kiếm tiền kết hợp giữa PTC và PTS


MyCubie có giao diện khá đẹp, màu chủ đạo là màu tím và hình ảnh rất dễ thương. Đây cũng là trang PTC, PTS uy tín, để các bạn có thể có thêm 1 trang kiếm tiền để tham gia và tăng thêm số tiền kiếm được bằng online mỗi tháng.
Cách đăng ký:
Các bạn click vào banner sau để đăng ký:



Sau đó sẽ xuất hiện trang như sau:

Bạn sẽ lần lượt điền vào các thông tin.
Lưu ý: AlertPay/PayPal (Liberty Reserve): các bạn điền địa chỉ email của tài khoản PayPal hoặc AlertPay (Liberty Reserve). (Cách tạo tài khoản PayPal miễn phí đã được đăng ở các bài trước)
Bạn click vào ô phía sau dòng rồi click Register. 
Sau khi bạn đăng ký, trang web sẽ yêu cầu bạn check mail để kích hoạt tài khoản đã đăng ký, bạn click vào link kích hoạt và nhập code kích hoạt nhận được trong mail.

Như vậy bạn đã hoàn thành quá trình đăng ký tài khoản.

Kiếm tiền với MyCubie

- Kiếm tiền bằng click quảng cáo
Sau khi login vào tài khoản; tại màn hình chính, bạn chọn Surf Ads:
Phía dưới sẽ hiện lên các dòng quảng cáo.
Bạn click vào lần lượt các quảng cáo, sau khi mỗi trang chạy xong, tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn.
Lưu ý: Thỉnh thoảng hệ thống sẽ kiểm tra bạn bằng cách hiện lên các biểu tượng Note (nốt nhạc), Scissor (cái kéo), Heart (trái tim), Pencil (bút chì), Clock (đồng hồ) và yêu cầu bạn kéo một trong các biểu tượng đó vào ô tròn. Bạn chỉ cần chọn biểu tượng thích hợp theo yêu cầu, kéo và thả vào ô tròn là tài khoản sẽ được cộng tiền.
- Kiếm tiền bằng Sign up
Sau khi chọn Surf Ads; tiếp tục bạn click vào PAID TO SIGNUP.
Phía dưới sẽ hiện lên các nhiệm vụ signup được trả tiền, sau khi signup thành công vào mỗi trang, bạn sẽ được $0.1; cao hơn nhiều so với click quảng cáo ^^


Và để kiếm được nhiều tiền hơn nữa, bạn nên giới thiệu những người khác đăng ký tài khoản theo link của mình. Bạn vào phần Account, ở mục Global chọn Banners để lấy link ref của mình. Càng giới thiệu được nhiều người tham gia, số tiền bạn kiếm sẽ càng nhiều hơn.
Chúc các bạn may mắn ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Kiếm tiền online uy tín, hiệu quả. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com