Giới thiệu về tôi

Bạn có thời gian rảnh rỗi ??? Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rỗi không biết làm gì, vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2-5 phút/ngày để kiếm tiền từ những thời gian đó. Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$-100$ hoặc hơn từ 2-5 phút/ngày đó. Tại sao bạn không thử nhỉ ??

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

PTC Buxify, Buxjunction và Bux-Matrix, những trang PTC kết hợp đầu tư rất hay


- Buxify, Bux-matrix và Buxjunction là 3 site PTC cùng Admin, online trên 2 năm rất uy tín, đã có hơn 100.000 thành viên đầu tư vào nó.
- Đối với Bux-matrix thì free không phải đầu tư, song với Buxify và Buxjunction thì có 2 lựa chọn là đầu tư ngay dùng tiền của bạn và từ từ đầu tư, dùng chính số tiền sinh ra khi kiếm với nó.

I. Buxify, Buxjunction
Buxify và Buxjunction cách chơi tương tự, chỉ có khác 1 điều khác với Buxjunction, ADS của Buxify không phân biệt thành viên nâng cấp hay chưa nâng cấp, và ROI của Buxify là 130% còn ROI của Buxjunction là 140%. 


1. Đăng ký tài khoản
Việc đăng ký là miễn phí.
Các bạn click vào banner sau:





2. Các phương án đầu tư


Bây giờ mình sẽ nói về Buxify, còn Buxjunction thì hoàn toàn tương tự:
a. Các loại tiền trong Buxify
- Khi đăng nhập vào tạo khoản, sẽ thấy có các loại tiền trong Buxify như sau:
Payout % : % Tổng số tiền đã nhận /Tổng số tiền đầu tư, tối đa nhận được 130% Tổng số tiền đã đầu tư.
Total Spent : Tổng Số tiền đã đầu tư
Account Balance : Tài khoản chính, $Buxify, số tiền này ta không rút được, Buxify giống như một công ty cổ phần, chia cổ tức cho thành viên, và $Buxify chính là đại diện cho số cổ phiếu của bạn. $Buxify càng lớn thì tất nhiên lợi nhuận hàng ngày càng lớn. Ta có thể kiếm $Buxify bằng việc kích ADS hàng ngày, đọc email quảng cáo hàng ngày và giới thiệu với người khác. Bạn mới đăng ký thành viên, sẽ nhận được 5$-$Buxify miễn phí.
Total Amount Paid : Tổng số tiền đã nhận, số tiền này chia cho Total Spent  =  Payout %    
Spent from Balance (Ads/Refs)  : Số tiền ta đã sử dụng trong Buxify, ví dụ đặt ADS, khi sử dụng, tài khoản Account Balance sẽ bị trừ vào số tiền này (tức cổ phiếu $Buxify sẽ bị trừ).
Dividends to cashout : Số tiền được chia lãi hàng ngày sẽ cộng vào đây, đây chính là số tiền ta có thể yêu cầu thanh toán, khi đủ 1$ là cashout. Việc chia lãi hàng ngày nhiều hay ít phụ thuộc vào số cổ phiếu của bạn $Buxify (Account Balance) và tỷ lệ lợi nhuận hàng ngày của trang web. Tổng lợi nhuận bạn thu về tối đa là 130% trong tổng số tiền đã đầu tư, tức là max lãi là 30%.
Pending Cashout : Số tiền ta đang đề nghị thanh toán, khoảng sau vài tiếng - 24h sẽ nhận được thanh toán.

b. Phương án từ từ đầu tư khi không có vốn (không bỏ tiền ra)
- Đối với Buxify chỉ được Cashout khi đã nâng cấp tài khoản,
có 2 loại nâng cấp là dùng chính $Buxify (Account Balance) để nâng cấp, và phương án dùng tiền của bạn. Nếu chưa có tiền, thì có thể dùng phương án kiếm $Buxify, sau đó nâng cấp. Bảng giá nâng cấp như hình dưới:
- Như bảng trên, đối với thành viên miễn phí, một ngày có trên 10 ADS giá 0.01$ và sẽ nhận được 4-5email quảng cáo với giá 0.01$/email. Phải tích cực kiếm tiền này để cộng vào Main, sau đó dùng chính số tiền ở Main để nâng cấp tài khoản, đạt đến 10$(khi có 3 referral upgraded), 15$(khi có 2 referral upgraded), 20$(khi có 1 referral upgraded) và 25$ khi không cần referral upgraded.
- Như vậy, phương án không dùng tiền đầu tư sẽ mất thời gian để kiếm Account Balance. Nếu không có $AP, hãy Ex PP hay LR sang để đầu tư.

c. Phương án dùng tiền đầu tư.
- Khi có tiền để đầu tư, thì trước hết chưa nên đầu tư vội, hãy kiếm số tiền Account Balance kha khá trên 10$ rồi bắt đầu đầu tư. Nếu đầu tư ngay, tháng đầu tiên bạn sẽ bị lỗ, và từ sang tháng thứ 2,3 mới có lãi, và lãi ngày càng nhiều, lý do là tài khoản Account Balance tăng dần theo thời gian khi hàng ngày kích ADS và đọc mail. Đối với thành viên nâng cấp, và loại thành viên tùy thuộc số tiền đã đầu tư, có thể thấy ở bảng trên. 
Ví dụ, thành viên Iron, phí nâng cấp 1 tháng (30 ngày) là 10$ thì giá ADS là 0.065$/click và giá email là 0.03$/email, một ngày có 4-5 email để xem quảng cáo, giá này cao hơn thành viên miễn phí nhiều, và số tiền sẽ cộng vào Account Balance giống như lượng cổ phiếu ta kiếm được hàng ngày.


d. Những điểm chú ý
- Lợi nhuận tối đa là 130%, số click tối đa một tháng không được vượt quá 200click nếu không tài khoản nâng cấp sẽ về 0. Khi đủ 30 ngày, tài khoản sẽ trở về free(hoặc khi đủ lợi nhuận, đủ 200click), sang tháng sẽ tiếp tục đầu tư 30 ngày mới, và khi đó số tiền lợi nhuận sẽ tăng cao hơn lý do như đã nói ở trên.
- Nếu trong một lần đầu tư, lợi nhuận đạt gần 100% thì không nên rút lãi tiếp trong tháng đó, cái này có thể kiểm tra phần Payout %, để hưởng lãi những ngày còn lại lớn hơn. Sau đó sang tháng sẽ đầu tư số tiền lớn hơn và mới tiếp tục yêu cầu thanh toán.


e. Kết luận
- Việc có vốn hay không có vốn (tiền $AP) để nâng cấp thì hàng ngày nên chịu khó kích ADS và đọc email để tăng Account Balance, nó chính là cổ phiếu của bạn trong công ty. Nếu đầu tư ngay thì tháng đầu sẽ bị lỗ, ví dụ đầu tư 10$ thì sẽ nhận được 7-8$, đến những tháng sau đó mới có lãi. Bạn có thể tham khảo top những người dẫn đầu, mỗi lần họ cashout mấy nghìn $, lý do, họ tham gia đã lâu và đầu tư lớn.






II. Bux-matrix
- Trang này cùng Admin với Buxify, rất uy tín, trang này tham gia không phải nâng cấp như Buxify, muốn kiếm nhiều hơn thì nâng cấp như các PTC khác, ref thuê của nó click khá hay nếu đầu tư. Với trang này có 2 con đường để tham gia.

1. Đăng ký thành viên
- Việc đăng ký là miễn phí. Các bạn click vào banner sau:


2. Hai con đường lựa chọn
a. Tham gia vào Bux Only
- Chính là hệ thống Bux site, kích PTC hàng ngày. Bux-matrix với thành viên miễn phí 1 ngày có 4-6ADS giá 0.005$/ADS 4-5email quảng cáo giá 0.004$/email. Hàng ngày, email của nó sẽ gửi vào địa chỉ bạn đã đăng ký, mở ra đọc và kích vào đường link cuối cùng là có $. Trang này khi nâng cấp tài khoản Bux Only tốn 48$/năm và nhận được 0.01$/click, 0.005$/ref click.


b. Tham gia vào Matrix single life-time
- Là mạng lưới đa cấp, khi tham gia bạn đóng 12$ mãi mãi, và sẽ được hưởng 2$ khi có 1 giới thiệu trực tiếp tham gia và cộng với 12 cấp ngoài 2$ trực tiếp đó.






- Ngoài ra khi tham gia vào Matrix bạn được hưởng rất nhiều quyền lợi khác như đặt ADS quảng cáo... Nếu không thì mô hình đa cấp đó chẳng ai tham gia.
- Có thể tham gia Bux và Matrix đồng thời.

* Chú ý : 2 trang gửi mail này,  BuxifyBux-Matrix, đăng ký chung 1 email, cứ 5-7 ngày đọc mail 1 lần, email được gửi cả vào Hộp thư đến và Spam, tiêu đề có chữ (MegaSolo). Khi đọc mail thì không phải đọc lần lượt mà kích tất cả 1 lúc, mất 1-2 phút đọc cả trăm mail. Link để đọc mail nằm dưới dòng Click the link to receive credits trong email gửi đến.

2 nhận xét:

MMO (Make Money Online) on lúc 00:08 9 tháng 12, 2010 nói...

Buxify sáng nay 09.12 cũng ko thể vào được. Ko biết có phải là dấu hiệu scam ko; các bạn hãy theo dõi thêm nhé. Có tin gì mới mình sẽ cập nhật sau.

MMO (Make Money Online) on lúc 00:12 24 tháng 12, 2010 nói...

Buxify, Buxjunction và Bux-matrix đã quay trở lại. Lỗi trước đây ko vào được là do bị tấn công. Các bạn yên tâm, đây là những trang đang làm ăn tốt nên ko thể scam đâu.
Mình cùng tiếp tục chiến trang này nhé ^^

Đăng nhận xét

 

Kiếm tiền online uy tín, hiệu quả. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com