Giới thiệu về tôi

Bạn có thời gian rảnh rỗi ??? Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rỗi không biết làm gì, vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2-5 phút/ngày để kiếm tiền từ những thời gian đó. Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$-100$ hoặc hơn từ 2-5 phút/ngày đó. Tại sao bạn không thử nhỉ ??

Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Bí quyết thuê ref trên Incrasebux


Incrasebux là một trang kiếm tiền và đầu tư rất hay và hiệu quả; tuy nhiên với những người mới chơi thì việc thuê ref ban đầu khá khó khăn.
Như cá nhân tôi, ban đầu đã chuyển tiền qua Rental Balance rồi nhưng mãi mà vẫn không thuê được ref, vì mỗi ngày vào tài khoản để click ads, vào phần Rent Referrals toàn thấy báo là không có ref nào để thuê cả.
Sau này khi rút kinh nghiệm và tìm hiểu ở các diễn đàn nước ngoài, tôi đã tìm được bí quyết để thuê ref trên Incrasebux.
Đó là: mở sẵn trang Rent Referrals và thỉnh thoảng lại check xem số lượng ref  hiện available để thuê là bao nhiêu. Có khi bây giờ là 0 nhưng 5 phút sau, 30 phút sau, thậm chí là 5 tiếng sau thì có rất nhiều ref available để thuê. Nên bí quyết chính là phải check trang Rent Referrals thường xuyên và vào nhiều thời điểm trong một ngày, bạn sẽ thuê được ref.
Còn những người mới chơi 1 ngày mới login 1 vài lần thì có thể thường xuyên thấy không có ref nào để thuê và có thể nhầm tưởng rằng trang này rất khó, thậm chí không thể thuê ref được.
Thuê ref trên Incrasebux là một hình thức cần thiết và bắt buộc để có thể kiếm được nhiều tiền hơn với trang này, vì số tiền bạn có thể rút ra phụ thuộc vào số tiền bạn đầu tư (thuê ref hoặc đăng quảng cáo).
Với mẹo này trong việc thuê ref, hi vọng các bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi thuê ref và kiếm được nhiều tiền hơn.
Good lụck! ^^
Bài đọc thêm: các bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể việc đăng ký và kiếm tiền với Incrasebux ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Kiếm tiền online uy tín, hiệu quả. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com