Giới thiệu về tôi

Bạn có thời gian rảnh rỗi ??? Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rỗi không biết làm gì, vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2-5 phút/ngày để kiếm tiền từ những thời gian đó. Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$-100$ hoặc hơn từ 2-5 phút/ngày đó. Tại sao bạn không thử nhỉ ??

Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

Kiếm tiền online bằng chạy quảng cáo với 20dollars2surf


1. Hướng dẫn đăng ký:
Click vào banner sau để vào trang đăng ký:
make cash

Sau khi click link, hiện lên trang đăng ký
Nhập vào ô địa chỉ email đăng ký của bạn và nhấn Join us.
- Kiểm tra email của bạn để kích hoạt link đăng ký từ 20Dollars2surf gửi đến, rồi bạn điền các thông số đăng ký như username, pass ...y như các web khác.

- Tải cahsbar về máy : bạn vô trang web và đăng nhập với email đăng ký + pass ( bấm send ) Vào ô Install rồi bấm Installez 20Dollars2Surf (1,45 Mo) để tải.
Sau đó bạn cài đặt cashbar trên máy tính của mình.

2. Hướng dẫn chơi :
- Mỗi lần đăng nhập, bấm thẻ Member Zone.

- Mỗi lần lên mạng bạn bấm vào biểu tượng của CashBar trên Destop cho nó chạy, nó sẽ mặc định nằm ở dưới màn hình của bạn, và khi bạn cho nó chạy như vậy thì đồng nghĩa số points của bạn sẽ tăng lên theo thời gian bạn online, bạn có thể để nó tự chạy 24/24h cũng được.

- Và mỗi lần thấy CashBar có biểu tượng như sau
Bạn hãy bấm vào nó để có thể được điểm thuởng, mỗi lần được từ 1-1000 points.
Số point có thể là 200 points, 500 points,..., có khi chỉ có 2 points..hay 18 points (xem ảnh)

3. Điểm quy đổi và thanh toán:
Cuối tháng họ sẽ tổng kết số Points của bạn, và quy đổi ra tiền, số tiền quy đổi tháng 1 là 0,15$/1000 points.
Khi đủ số tiền thanh toán 20$ bạn yêu cầu họ thanh toán, bấm vào thẻ Payment, họ sẽ trả bạn vào cuối tháng yêu cầu qua ngân hàng PayPal (cách đăng ký tài khoản Paypal miễn phí đã post ở bài trước ^^)

4. Bạn giới thiệu với người khác: bằng cách sử dụng link đăng ký của bạn để ăn hoa hồng, nhấn thẻ Referrals . Ngoài ra mỗi lần giới thiệu được một người, bạn sẽ được thưởng 11 points.

5. Khi nào bạn đạt 20$?
Tuỳ độ chăm chỉ của bạn, và khả năng giới thiệu của bạn với người khác để ăn hoa hồng theo 10 cấp, và nên nhớ 10 cấp đều có tỷ lệ hoa hồng như nhau là 10% (khác với các trang MMO khác). Khi thời gian bạn đã tham gia lâu, giới thiệu được nhiều người thì tiền là không tính nổi.

Đơn giản là bạn không cần phải làm gì cả, chỉ để cashbar chạy trên desktop của bạn lúc bạn làm việc, và tự động tiền sẽ chạy vào tài khoản của bạn. Có gì dễ dàng hơn chăng?
Bạn hãy nhanh chóng đăng ký làm thành viên nhé ^^
make cash

Các bạn xem tiếp phần 2 hướng dẫn nâng cao về 20Dollars2Surf ở đây

1 nhận xét:

MMO (Make Money Online) on lúc 19:37 12 tháng 12, 2010 nói...

Thông báo: Các địa chỉ IP đến từ Việt Nam đã bị trang 20Dollars2Surf ban, ko thể đăng ký được nữa. Nên nếu bạn nào có thể dùng địa chỉ IP khác (US và Europe là tốt nhất) thì đăng ký nhé.

Đăng nhận xét

 

Kiếm tiền online uy tín, hiệu quả. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com