Giới thiệu về tôi

Bạn có thời gian rảnh rỗi ??? Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rỗi không biết làm gì, vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2-5 phút/ngày để kiếm tiền từ những thời gian đó. Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$-100$ hoặc hơn từ 2-5 phút/ngày đó. Tại sao bạn không thử nhỉ ??

Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Phương pháp xây dựng hệ thống downline (Referral) khi tham gia các trang kiếm tiền online


Các trang web Get Paid To Websites (GPT)  đều đa số có hệ thống Referral - giới thiệu với người khác để hưởng hoa hồng. Mục đích của họ để mở rộng mạng lưới thành viên, nếu không họ không thể hoạt động.

*  Downline - tiếng anh có nghĩa là TUYẾN DƯỚI , tức là những người tham gia GPT họ đăng ký dưới link giới thiệu của bạn (link ref) và họ trở thành Referral của bạn (người bạn giới thiệu). Khi ref của bạn kiếm tiền, thì bạn được hưởng hoa hồng từ số tiền họ kiếm được, phần trăm hưởng hoa hồng do từng trang GPT quy định, bạn có thể thấy % hoa hồng này khi xem thông tin trên trang GPT bạn tham gia.

* Khi tham gia các trang GPT, không có hệ thống Ref việc kiếm tiền trở nên khó khăn nếu bạn không có chiến thuật. Những hình thức như PTC, không có ref thì bạn chẳng kiếm được bao nhiêu khi không có tiền để đầu tư nâng cấp và thực hiện chiến thuật thuê ref, mà nếu có thì bạn cũng chẳng dám bỏ vài trăm $$ để thực hiện, vì bạn không có kinh nghiệm và thấy nó thật mơ hồ, sợ mất tiền. Và dẫn đến việc bỏ cuộc con đường MMO là tất yếu.

* Nếu thực sự giỏi trong việc viết blog và tiếng anh, hãy kiếm tiền bằng việc đặt ADS hay các chương trình Affiliate lên blog/website , nó chẳng liên quan đến hệ thống Referral mà bạn vẫn có thể kiếm được vài trăm - vài nghìn $/tháng. Tuy nhiên hàng nghìn người, may ra có 1 vài người có khả năng như vậy, và nếu có họ cũng phải mất hàng năm, vài năm, hàng chục năm để xây dựng được 1 blog/website uy tín, nổi tiếng, có thể hái ra tiền. Chính vì thế việc kiếm tiền với blog/website chẳng hề đơn giản chút nào, không phải ngày 1 ngày 2 là thành công.

* Các trang GPT là hình thức kiếm tiền đơn giản và phổ biến rộng khắp. Một đứa trẻ 10-15 tuổi thông minh 1 chút, biết 1 chút máy tính và internet cũng có thể kiếm tiền. Nếu bạn là người thông minh, kiên trì theo đuổi, thì chỉ cần tham gia các trang GPT bạn cũng có thể kiếm vài trăm đến hàng nghìn $ một tháng. 

* Chính vì việc phổ biến của các trang GPT và hệ thống Referral của nó, cho nên bài viết này tôi sẽ nói về kinh nghiệm xây dựng hệ thống Downline như thế nào.

1. Xác định đối tượng để xây dựng Downline
- Trước hết bạn cần biết rằng, đối tượng chủ yếu có thể giới thiệu là những người chưa biết gì về MMO, những người đăng muốn tìm hiểu để kiếm tiền trên mạng, những người đăng hoài nghi kiếm tiền trên mạng thật hay giả? Tại sao vậy? Vì nếu bạn giới thiệu với những người đã hiểu MMO, đang tham gia MMO thì những trang bạn giới thiệu thì họ đang kiếm tiền rồi, có tài khoản rồi. Với những người đã hiểu MMO, bạn chỉ giới thiệu những trang mới ra, họ chưa có tài khoản, tuy nhiên, chưa chắc họ làm Ref của bạn, bởi vì, thứ nhất những trang GPT mới ra cần có thời gian test có uy tín hay không, thứ hai vì sự ích kỷ cá nhân, nhất là người Việt nam, họ nghĩ sẽ như đăng làm thuê cho người giới thiệu khi kiếm tiền. Nếu bạn tham gia trang GPT mà không là ref của ai, thì các trang GPT thầm cám ơn bạn, họ đỡ mất đi 1 khoản tiền hoa hồng, khi đó bạn là ref của chính các trang GPT mà bạn không biết. Nếu nghĩ rằng, tham gia dưới ref một ai đó, phải cho bạn cái gì chứ, như bonus, trả lại hoa hồng...thì bạn chẳng bao giờ khá được, vì số tiền hoa hồng đó quá nhỏ bé(0,..$ - 1 vài $?). Hãy nghĩ đến những số tiền to lớn mà bạn sẽ thu được bằng cách phát triển nó 1 cách thông minh.

2. Các phương pháp xây dựng Downline
- Sau khi xác định đối tượng xây dựng Downline đều là những người chưa biết gì về MMO, đều cho rằng kiếm tiền trên mạng là ảo tưởng, không có thật thì khi giới thiệu với họ, bạn phải cho họ thấy niềm tin, bài viết hướng dẫn của bạn phải chi tiết từ việc kiếm tiền đến việc nhận tiền.

a. Giới thiệu với bạn bè xung quanh
- Việc này thật khó, vì số lượng bạn bè có hạn, vả lại họ không có hứng thú nữa thì phương pháp này không khả thi. Cho nên, internet mới là nguồn xây dựng downline vô tận.

b. Post bài hướng dẫn kiếm tiền về các trang GPT
- Bạn viết bài hướng dẫn rồi post lên các trang rao vặt, các diễn đàn... Cách này khá hiệu quả, có nhiều Downline. Tuy nhiên, nó đòi hỏi bạn phải kiên trì và chăm chỉ, một vài ngày bạn phải đi post 1 lần khiến ta nhàm chán và dễ bỏ cuộc, mặt khác, vì giới thiệu cho những người mới, nên họ thường chỉ tham gia thử, và một thời gian rồi bỏ, bởi vì, chỉ vì một bài viết thì họ đâu có tin tưởng về MMO.

c. Viết một blog nho nhỏ về MMO
- Khi bạn đã tham gia tìm hiểu về MMO một thời gian, đã thấm nhuần về nó, và có ý định phát triển thì hãy viết một blog nho nhỏ về MMO, vừa hướng dẫn cho người mới, vừa xây dựng downline. Đây mới là cách xây dựng Downline hay nhất, ổn định nhất, gây dựng được niềm tin.
- Hãy dùng Blogger.com nếu bạn tay trắng, không có host và domain. Việc xây dựng blog, bạn sẽ mất một thời gian ban đầu về nội dung và bố cục, sau đó đi quảng bá chúng, quảng bá như sau:

+ Thời gian đầu, bạn phải xây dựng thật nhiều backlink, bằng cách thường xuyên giới thiệu blog trên các trang rao vặt, các diễn đàn...(cách b, vừa có Downline, vừa giới thiệu được blog)

-->Đến khi lười biếng, không đi giới thiệu bằng post, thì phải
+ Xây dựng liên kết với các blog khác

+ Khi thiết kế blog, hãy chú ý đến Seo
 --> Đây mới là điều quan trọng, bạn nên nhớ, nguồn downline chủ yếu là đến từ các công cụ tìm kiếm, tại sao? Vì chính những người đó là những người đang tìm hiểu về kiếm tiền trên mạng, tương lại họ mới gắn bó lâu dài với MMO.

--> Khi Seo, chú ý những từ khoá quan trọng nhất sau đây : KIẾM TIỀN, KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG, KIẾM TIỀN ONLINE, KIẾM TIỀN QUA MẠNG, KIẾM TIỀN TRÊN INTERNET. HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG. Ngoài ra còn nhiều từ khoá khác, mà khi gõ lên google, bạn có thể thấy chúng, như hình dưới (vì sao, vì những từ khoá được tìm lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ được google lưu lại)

- Nếu bạn Seo tốt các từ khoá trên, luôn ở trang 1,2 của google thì chúc mừng bạn, bạn sẽ rất nhiều downline.

d. Tham gia vào một số trang Referral builder
- Có một số trang để xây dựng downline, xong bạn phải đóng cho nó phí ban đầu là vài chục $, cách này không thực thi và không hiệu quả.

e. Đặt Offer tại các trang Paid To SignUp
- Khi đó bạn là một khách hàng mua Off tại các trang PTS, người làm Off sẽ trở thành downline của bạn.

* Lời kết :
- Bạn muốn làm gì, cũng phải có thời gian và sự kiên trì, không ai cho ai cái gì cả. Nếu kiếm tiền trên mạng là dễ dàng thì người ta đã bỏ hết nghề nghiệp, nông dân bỏ làm ruộng đi MMO rồi. Tôi nhắc lại, tất cả các trang MMO kiếm tiền dễ dàng đều Scam.
- Tôi tham gia tất cả các hình thức MMO, có 6 blog. 4 cái viết về MMO (3 tiếng việt, 1 tiếng anh), 2 cái để tham gia Google Adsense. Tham gia GA cho vui, để học hỏi, vì tôi gà thiết kế web, seo, tiếng anh (đều tự học, chẳng thuê viết)....
- Từ khi tham gia MMO, trang tôi có nhiều Downline nhất là 20$2surf, hiện nay có 1300ref, nhưng chỉ có khoảng 300 ref hoạt động
- Trang Neobux, giới thiệu được khoảng 500 người, nay chỉ có gần 100 người hoạt động vì người ta không kiên trì, ở Neobux tôi thuê ref là chủ yếu
- Những trang như jillsclickcorner, donkeymails tôi có hàng trăm Downline, tuy nhiên mỗi tháng chỉ nhận được 1 vài $ từ họ, chẳng đáng kể, coi như không có, vì thế, kết luận thế này, khi tham gia các trang GPT, bạn phải dựa vào chình mính là chủ yếu, đừng nghĩ rằng mình không có Downline là nản và bỏ cuộc.

Bài viết có gì sai sót, mong các bạn thông cảm. Chúc thành công 

Nguồn: sưu tầm 

2 nhận xét:

MMO (Make Money Online) on lúc 16:59 11 tháng 11, 2010 nói...

Ui, xin lỗi bạn Hùng, hôm qua mình ra ngoài nên ko trả lời chat bạn được. Bạn có thể cho lại mình nick của bạn được ko, mình quên lưu lại giờ nó mất mất rồi. Xin lỗi bạn nha.

Nặc danh nói...

Chep, gian nan qua

Đăng nhận xét

 

Kiếm tiền online uy tín, hiệu quả. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com