Giới thiệu về tôi

Bạn có thời gian rảnh rỗi ??? Nếu bạn thường xuyên online hay thường xuyên treo máy chơi game hoặc download film rồi rãnh rỗi không biết làm gì, vậy thì tại sao bạn không bỏ ra 2-5 phút/ngày để kiếm tiền từ những thời gian đó. Nếu chăm chỉ và kiên trì thì một tháng bạn có thể kiếm được khoảng 50$-100$ hoặc hơn từ 2-5 phút/ngày đó. Tại sao bạn không thử nhỉ ??

Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Hướng dẫn kiếm tiền chi tiết với 20dollars2surf (phần 2)


make cash
Cách đăng ký và các thao tác cơ bản về 20dollars2surf đã được hướng dẫn ở phần 1:
Cơ bản về 20dollars2surf
Sau đây là hướng dẫn cụ thể về các chức năng có trong 20dollars2surf:
1. Mỗi khi online bạn cho chương trình chạy, khi chạy thì số điểm của bạn sẽ tăng dần lên.
 2. Sau khi đăng nhập vào trang 20dollar2surf (nhấn thẻ Member Zone để đăng nhập hoặc click vào biểu tượng $ ở góc trái cashbar quảng cáo) bạn vào Tab Click Bonus để click các quảng cáo





  










3. Tham gia trò chơi: (Nếu may mắn bạn có thể trúng 1000$ ngay tức khắc)
a. BINGO:
Mỗi lần chơi bạn được cung cấp một bảng gồm các ô số ở bên trái, bên phải nó sẽ xuất hiện lần lượt các số may mắn. Nếu ô số bên trái của bạn có các số xuất hiện bên phải thì click vào số đó (bạn cũng có thể để Game Finish rồi click cũng được). Các số đó sẽ sáng lên.
Các số sáng lên nếu tạo thành các chữ B I N G O thì bạn sẽ được tiền.
Điều hay ở đây là mỗi ngày bạn sẽ được 1 lượt chơi miễn phí trò này. Nếu bạn muốn chơi tiếp thì phải mua ^^

b. QUAY BÁNH XE WheelSurf

Mỗi ngày bạn được quay 2 lần miễn phí, nếu muốn chơi tiếp bạn phải mua lượt. Kim xe chỉ vào ô nào thì được thưởng ô đó ^^

Mấy trò này thì tùy may mắn mỗi người thôi, BINGO thì mình được 3 lần 10 cent, 1 lần được 1 Surfbass. Còn WheelSurf thì chỉ một lần được 10 Cent.

4. Về SURFBASS:
Có được nó là một lợi thế rất lớn để bạn nhanh có được tiền.
- Làm sao để có Surfbass ?
Bạn có thể mua nó hoặc kiếm từ các trò chơi và có khi là từ Surfer Bonus. (Mình đã kiếm được 2 Surfbass lúc chơi Bingo miễn phí mỗi ngày đó ^^)
- Dùng nó để làm gì ?
Có thể dùng nó để đổi thêm lượt chơi ở các trò chơi. Nhưng tốt nhất nên dùng nó để tham dự cuộc thi Super Referral .Thời điểm tốt nhất để tham gia là vào đầu tháng. Khi đó số người tham gia chưa nhiều, khả năng được đứng trong top đầu cao hơn và tất nhiên được thưởng nhiều hơn (bonus điểm, SurfBass, $...)
- Cách sử dụng : Vào account, bấm vào Super Referals.
Khi đó sẽ mở ra 1 trang mà bạn sẽ thấy ID của bạn cùng thời gian chạy SURFPASS lấy điểm sẽ nhảy rất nhanh. Trung bình 1 SP sẽ chạy trong 1h ( cũng hên xui ) được chừng 10,000 points. Khi thấy đồng hồ trong bảng tên của bạn không còn nhảy có nghĩa là SURFPASS của bạn đã chấm dứt.

-Khi đủ số tiền thanh toán 20$ bạn yêu cầu họ thanh toán, kích thẻ Payment, họ sẽ trả bạn vào cuối tháng qua ngân hàng PayPal.
Ngoài ra các trò chơi cũng giúp bạn nhanh có tiền (Nếu may mắn trúng 1000$ từ BINGO thì sao nhỉ? ^^).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Kiếm tiền online uy tín, hiệu quả. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com